Khi bầu trời rộng mở vẫy gọi, mỗi chúng ta đều khao khát được sải cánh bay xa, khám phá những chân trời mới. Hiểu rằng mỗi hành khách là một câu chuyện riêng, EVA Air – Hãng hàng không đến từ Đài Loan xinh đẹp – luôn ấp ủ sứ mệnh mang đến những hành trình trọn vẹn và ý nghĩa cho tất cả mọi người. Không chỉ là những chuyến bay, EVA Air kiến tạo nên những trải nghiệm bay đẳng cấp, nơi sự tận tâm và sẻ chia được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là với những hành khách cần sự quan tâm và hỗ trợ đặc biệt.
1. Dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật: Vượt qua mọi rào cản, chắp cánh ước mơ bay
EVA Air tin rằng, mọi giới hạn về thể chất hay tinh thần không thể ngăn cản khát khao chinh phục bầu trời. Với trái tim nhân ái và sự thấu hiểu sâu sắc, hãng bay đã thiết kế nên một hệ thống dịch vụ hỗ trợ toàn diện, giúp hành khách khuyết tật trải nghiệm hành trình bay một cách thoải mái và tự tin nhất.
- Chào đón nồng hậu ngay từ sân bay: Ngay khi đặt chân đến sân bay, bạn sẽ cảm nhận được sự chu đáo và tận tình của đội ngũ nhân viên EVA Air. Xe lăn luôn sẵn sàng, nhẹ nhàng đưa bạn qua từng sảnh đợi, đến tận cửa khởi hành. Mọi thủ tục trước chuyến bay đều được đơn giản hóa, với sự hỗ trợ tận tâm, giúp bạn cảm thấy an tâm và thoải mái. Dù bạn là người khiếm thị, khiếm thính hay gặp khó khăn trong di chuyển, luôn có những “đôi tay” sẵn sàng đồng hành, dìu dắt bạn trên mọi nẻo đường tại sân bay và trong suốt hành trình bay. Tại sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Loan), quầy làm thủ tục ưu tiên số 18 như một lời chào đón đặc biệt, dành riêng cho những hành khách cần sự hỗ trợ ân cần.
- Chỗ ngồi êm ái, hành trình thư thái: Thấu hiểu sự quan trọng của một không gian thoải mái, nhân viên EVA Air luôn nỗ lực sắp xếp cho bạn những chỗ ngồi lý tưởng nhất trên chuyến bay. Ưu tiên những vị trí rộng rãi, dễ dàng di chuyển, gần lối đi và nhà vệ sinh, nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn bay, không làm ảnh hưởng đến lối thoát hiểm khẩn cấp.
- Dịch vụ trên không – Vòng tay ấm áp sẻ chia: Bước lên máy bay, bạn sẽ tiếp tục được trải nghiệm sự chăm sóc tận tình. Xe lăn chuyên dụng trên máy bay, thiết kế đặc biệt để di chuyển trong không gian cabin, sẽ giúp bạn dễ dàng đến chỗ ngồi và nhà vệ sinh. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng, để đảm bảo sự riêng tư và tôn trọng hành khách, tiếp viên hàng không không thể hỗ trợ các nhu cầu cá nhân như ăn uống hay vệ sinh. Vì vậy, nếu bạn cần sự hỗ trợ này, hãy thu xếp để người thân yêu có thể đồng hành cùng bạn trên chuyến bay.
- Người bạn bốn chân trung thành: EVA Air trân trọng những người bạn đồng hành đặc biệt – những chú chó dẫn đường tận tụy. Chúng không chỉ là vật nuôi, mà còn là đôi mắt, là đôi chân, là người bạn tri kỷ của hành khách khiếm thị. EVA Air luôn rộng lòng chào đón những “người hùng” bốn chân này lên khoang hành khách, hoàn toàn miễn phí, chỉ cần bạn cung cấp giấy chứng nhận y tế hợp lệ cho người bạn đặc biệt của mình.
Để hành trình thêm phần trọn vẹn, hãy chia sẻ với EVA Air những nhu cầu đặc biệt của bạn ngay khi đặt vé. Sự chuẩn bị chu đáo từ trước sẽ giúp EVA Air mang đến sự hỗ trợ tốt nhất, biến mọi chuyến bay trở thành những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ. Để biết thêm thông tin chi tiết, đừng ngần ngại truy cập trang web chính thức của EVA Air: Thông tin chuyến bay- Trợ giúp người khuyết tật – EVA Air.
2. Dịch vụ xe lăn: Lăn bánh nhẹ nhàng, vạn dặm bình an
EVA Air thấu hiểu rằng, chiếc xe lăn không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là đôi chân, là sự tự do của hành khách. Vì vậy, hãng bay luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ xe lăn chu đáo, giúp hành khách di chuyển dễ dàng và thoải mái trong suốt hành trình.
- Xe lăn của EVA Air – Luôn bên bạn mọi lúc mọi nơi: Ngay khi bạn cần, xe lăn của EVA Air sẽ luôn có mặt tại sân bay, từ lúc bạn đặt chân đến, trong suốt thời gian quá cảnh, cho đến khi bạn sẵn sàng khởi hành. Chỉ cần một thông báo nhỏ với nhân viên đặt chỗ, dịch vụ xe lăn sẽ được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng phục vụ bạn.
- Vận chuyển xe lăn cá nhân – Trọn vẹn sự tin tưởng: EVA Air trân trọng và nâng niu chiếc xe lăn cá nhân của bạn, xem đó như một phần không thể thiếu trong hành trình của bạn. Hãng bay sẵn sàng miễn phí vận chuyển xe lăn thường hoặc xe lăn điện (cả loại khô và ướt), chỉ cần chúng được đóng gói cẩn thận và an toàn. Hãy thông báo trước cho EVA Air ít nhất 24 tiếng về trọng lượng và loại xe lăn, để hãng có thể chuẩn bị tốt nhất cho bạn. Xe lăn cá nhân của bạn sẽ được vận chuyển cẩn thận dưới dạng hành lý ký gửi, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nếu chiếc xe lăn của bạn có thể gấp gọn, bạn thậm chí có thể mang theo lên khoang hành khách, như một người bạn đồng hành thân thiết. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách, bạn sẽ không thể sử dụng xe lăn cá nhân trong cabin. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng xe lăn trong cabin, đừng ngần ngại thông báo trước cho EVA Air, hãng bay sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.
3. Trẻ em đi một mình (UM) – An tâm gửi trọn niềm tin, vững bước tương lai
Khoảnh khắc chia tay con trẻ tại sân bay luôn đong đầy cảm xúc, đặc biệt khi con phải một mình bay đến một phương trời xa. EVA Air thấu hiểu nỗi lòng của bậc phụ huynh, và đã xây dựng nên dịch vụ “Trẻ em đi một mình” (UM) với sự tận tâm và trách nhiệm cao nhất, để cha mẹ có thể an tâm gửi trọn niềm tin, để con trẻ vững bước trên hành trình khám phá thế giới.
- Độ tuổi vàng – Hành trình tự lập đầu đời: EVA Air chào đón những hành khách đặc biệt từ 5 đến 12 tuổi, những “mầm non” dũng cảm trên hành trình tự lập.
- Đặt dịch vụ UM – Chuẩn bị chu đáo, vạn sự an: Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ, EVA Air khuyến khích cha mẹ hoặc người giám hộ thông báo và đăng ký dịch vụ UM ngay khi đặt vé. Mẫu đơn UM sẽ được cung cấp để quý vị điền thông tin liên lạc chi tiết tại điểm đi và điểm đến, đảm bảo mọi liên lạc được thông suốt và kịp thời.
- Hạng Thương gia – Ưu tiên sự thoải mái và an toàn: Trên khoang hạng Thương gia sang trọng, EVA Air luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho trẻ em UM, tuy nhiên, để đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất, mỗi chuyến bay chỉ giới hạn tối đa một trẻ UM (từ 8 đến 12 tuổi) trong khoang hạng này.
- Tiện nghi phòng chờ VIP – Hạn chế vì sự an toàn: Để tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về đồ uống có cồn, trẻ em UM sẽ không được sử dụng các tiện nghi phòng chờ VIP tại sân bay London và Brisbane. Thay vào đó, EVA Air sẽ chu đáo chuẩn bị phiếu ăn, đảm bảo trẻ luôn được no bụng và vui vẻ trong thời gian chờ đợi.
- Vé và phí UM – Rõ ràng và minh bạch: Dịch vụ UM có thể áp dụng loại vé riêng hoặc phụ phí UM. Để biết thông tin chi tiết về giá vé và các khoản phí liên quan, quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý vé máy bay hoặc phòng vé EVA Air để được tư vấn tận tình.
- Lưu ý quan trọng – Đồng hành trên mọi chặng bay: Mọi trẻ em dưới 12 tuổi đều được xem là UM, ngay cả khi đi cùng một trẻ vị thành niên khác dưới 16 tuổi. Nếu hành trình của trẻ UM có liên quan đến các hãng hàng không khác, EVA Air khuyến nghị quý vị liên hệ trực tiếp với các hãng hàng không đó để tìm hiểu rõ hơn về các thủ tục cần thiết, đảm bảo hành trình của con luôn suôn sẻ và an toàn.
4. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ – Yêu thương đong đầy, hành trình vẹn tròn
Những thiên thần nhỏ bé luôn mang đến niềm vui và sự ấm áp cho mỗi gia đình. EVA Air hiểu rằng, hành trình bay cùng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự hỗ trợ đặc biệt. Với tất cả tình yêu thương và sự tận tâm, EVA Air luôn sẵn sàng đồng hành cùng các gia đình, mang đến những chuyến bay êm ái và vẹn tròn.
- Quy định về sức khỏe – An toàn là trên hết: Để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các bé, EVA Air có những quy định riêng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trẻ dưới 2 tuổi cần có người lớn đi cùng, và đặc biệt, trẻ dưới 7 ngày tuổi sẽ chưa đủ sức khỏe để bay cùng EVA Air. Đối với những bé sinh non, EVA Air sẽ cần Giấy khám sức khỏe xác nhận bé đủ điều kiện sức khỏe để bay.
- Ghế ngồi an toàn – Vững vàng trên mọi hành trình: Vì sự an toàn của bé yêu, EVA Air luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về ghế ngồi. Nếu một người lớn đi cùng hai bé sơ sinh hoặc trẻ nhỏ, thì một trong hai bé cần có ghế riêng và sử dụng ghế ô tô chuyên dụng. Theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam (CAA), máy bay cần được trang bị ghế ngồi riêng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Từ ngày 1/11/2004, EVA Air chính thức áp dụng quy định tất cả trẻ em tròn 2 tuổi cần mua ghế riêng trên máy bay, với giá vé trẻ em áp dụng cho các chặng bay sau sinh nhật 2 tuổi của bé.
- Suất ăn và nôi em bé – Chu đáo đến từng chi tiết: EVA Air luôn sẵn sàng chuẩn bị những bữa ăn dinh dưỡng và phù hợp với khẩu vị của các bé, cũng như tã lót tiện lợi. Chỉ cần bạn liên hệ với văn phòng EVA Air khi đặt vé, mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cách chu đáo nhất. Trên tất cả các máy bay của EVA Air đều được trang bị nôi dành cho em bé, tạo không gian thoải mái và an toàn cho bé ngủ ngon giấc. Tuy nhiên, vì lý do an toàn, nôi có giới hạn về chiều cao và cân nặng. Vì vậy, hãy cung cấp thông tin chi tiết về ngày sinh, chiều cao và cân nặng của bé khi bạn đặt vé, để EVA Air có thể chuẩn bị nôi phù hợp nhất.
5. Phụ nữ mang thai – Hành trình an lành, mẹ tròn con vuông
Hành trình mang thai là một giai đoạn thiêng liêng và đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. EVA Air luôn đồng hành và chăm sóc đặc biệt cho các hành khách mang thai, đảm bảo mỗi chuyến bay đều an toàn, thoải mái và tràn đầy niềm vui.
- Hạn chế bay – Vì sức khỏe mẹ và bé: EVA Air luôn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu. Vì vậy, có những quy định hạn chế bay dành cho phụ nữ mang thai, đặc biệt là trong giai đoạn nhạy cảm. Thai phụ dự kiến sinh trong vòng 4 tuần hoặc vừa sinh con trong vòng 7 ngày đầu sẽ chưa đủ điều kiện sức khỏe để bay cùng EVA Air. Đối với những thai kỳ phức tạp hoặc trong 8 tuần cuối thai kỳ, hãng bay cũng khuyến cáo hạn chế bay để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho cả mẹ và bé. Tuy nhiên, nếu thai kỳ của bạn nằm trong khoảng từ tuần thứ 4 đến tuần thứ 32, bạn vẫn có thể bay cùng EVA Air, chỉ cần cung cấp Giấy khám sức khỏe (MEDIF) trong vòng 10 ngày trước chuyến bay.
- Giấy tờ tùy thân – An tâm trên mọi nẻo đường: Để tránh những tình huống không mong muốn khi nhập cảnh vào quốc gia khác, EVA Air khuyến khích hành khách mang thai luôn mang theo giấy tờ chẩn đoán của bác sĩ, xác nhận ngày dự sinh.
- Quy định quốc gia – Tìm hiểu để chủ động: Mỗi quốc gia có những quy định riêng về việc nhập cảnh đối với phụ nữ mang thai. Vì vậy, trước khi đặt vé, hãy chủ động tìm hiểu thông tin chi tiết từ các cơ quan đại diện ngoại giao của quốc gia bạn đến, để hành trình thêm phần suôn sẻ và trọn vẹn.
6. Hỗ trợ cáng – San sẻ gánh lo, vạn điều sẻ chia
EVA Air luôn sẵn sàng mở rộng vòng tay, hỗ trợ những hành khách cần đến dịch vụ cáng trong suốt hành trình bay. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, EVA Air sẽ đồng hành cùng bạn, san sẻ gánh lo và mang đến những trải nghiệm bay an toàn và thoải mái nhất.
- Yêu cầu Giấy khám sức khỏe (MEDIF) – Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Để sử dụng dịch vụ hỗ trợ cáng, quý khách vui lòng cung cấp Giấy khám sức khỏe (MEDIF) được bác sĩ có chuyên môn điền đầy đủ thông tin và được văn phòng y tế của EVA Air chấp thuận trước chuyến bay. Đây là thủ tục bắt buộc để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của hành khách.
- Người đi kèm chuyên nghiệp – Chăm sóc tận tâm: Hành khách sử dụng cáng cần có ít nhất một bác sĩ hoặc y tá chuyên nghiệp đi cùng, đặc biệt nếu có yêu cầu điều trị y tế trong suốt chuyến bay. Người đi kèm sẽ đảm bảo hành khách được chăm sóc y tế tốt nhất và kịp thời trong suốt hành trình.
- Chi phí dịch vụ cáng – Minh bạch và rõ ràng: Dịch vụ cáng sẽ có phụ phí riêng, tương đương với giá vé công bố trên hệ thống của 6 ghế hạng Phổ thông (Y) dành cho người lớn. Để biết thêm thông tin chi tiết về phụ phí dịch vụ cáng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với văn phòng EVA Air để được tư vấn cụ thể.
- Số lượng dịch vụ cáng – Hạn chế để đảm bảo chất lượng: Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự thoải mái cho tất cả hành khách, EVA Air chỉ có thể vận chuyển tối đa 1 hành khách sử dụng cáng trên hạng ghế Phổ thông trên một số loại máy bay cụ thể. Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, vui lòng liên hệ với phòng vé EVA Air ít nhất 48 tiếng (hai ngày làm việc) trước giờ khởi hành để được hỗ trợ tốt nhất.
7. Hỗ trợ ôxy – Nhịp thở nhẹ nhàng, hành trình an yên
EVA Air thấu hiểu rằng, đối với một số hành khách, việc đảm bảo nguồn ôxy đầy đủ trong suốt chuyến bay là vô cùng quan trọng. Với sự quan tâm sâu sắc đến sức khỏe của hành khách, EVA Air luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ hỗ trợ ôxy chuyên nghiệp, giúp hành khách an tâm tận hưởng hành trình bay.
- Ôxy y tế trên máy bay – Luôn sẵn sàng hỗ trợ: Hệ thống cung cấp ôxy trên máy bay của EVA Air được thiết kế chủ yếu cho các tình huống khẩn cấp. Tuy nhiên, nếu hành khách dự đoán cần ôxy trong suốt chuyến bay thông thường, EVA Air sẽ luôn sẵn sàng cung cấp. Để sử dụng dịch vụ này, quý khách vui lòng cung cấp Giấy khám sức khỏe (MEDIF) được bác sĩ có chuyên môn điền đầy đủ thông tin và được văn phòng y tế của EVA Air chấp thuận trước ít nhất 48 tiếng (hai ngày làm việc) trước chuyến bay.
- Người đi kèm y tế – An tâm trên mọi độ cao: Tương tự như dịch vụ cáng, hành khách có nhu cầu thở ôxy cần có ít nhất một bác sĩ hoặc y tá chuyên nghiệp đi cùng, đặc biệt nếu có yêu cầu điều trị y tế trong suốt chuyến bay. Người đi kèm sẽ đảm bảo hành khách được chăm sóc y tế tốt nhất và kịp thời trong suốt hành trình.
- Chi phí dịch vụ ôxy – Hợp lý và minh bạch: Dịch vụ ôxy y tế trên máy bay sẽ có phụ phí, bao gồm phí bình ôxy (200 USD/bình) và phí ghế phụ cho người đi kèm (nếu có). Để biết thông tin chi tiết về giá vé và các khoản phí liên quan, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý vé máy bay hoặc phòng vé EVA Air để được tư vấn cụ thể.
- Lưu ý quan trọng – Chỉ cung cấp trên không trung: EVA Air sẽ nỗ lực cung cấp đủ lượng ôxy cần thiết theo yêu cầu của hành khách trong suốt chuyến bay, tuy nhiên, dịch vụ này không bao gồm việc cung cấp ôxy tại mặt đất.
8. Bình ôxy di động (POC) – Tự do di chuyển, trọn vẹn cuộc sống
EVA Air hiểu rằng, sự tự do di chuyển là vô giá, đặc biệt đối với những hành khách cần sử dụng bình ôxy di động (POC). Vì vậy, hãng bay luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để hành khách có thể mang theo POC lên máy bay, đồng hành trên mọi hành trình.
- Quy định về POC – An toàn và tuân thủ: Trên các chuyến bay của EVA Air, hãng bay không thể cung cấp nguồn điện cho các thiết bị y tế cá nhân. Vì vậy, các thiết bị POC cần sử dụng nguồn pin riêng. POC cần đáp ứng các tiêu chuẩn về hành lý xách tay, bao gồm giới hạn về cân nặng và kích thước. POC cần được đặt gọn gàng dưới ghế ngồi, hoặc hành khách có thể mua thêm một ghế phụ để đặt POC.
- Pin dự phòng – Đảm bảo nguồn năng lượng liên tục: Để đảm bảo thiết bị POC hoạt động liên tục trong suốt chuyến bay, hành khách cần mang theo pin đã được nạp đầy, đủ dùng cho thời gian bay dự kiến cộng thêm 50% (tổng cộng 150% thời gian bay dự kiến), hoặc dài hơn nếu có trường hợp chậm trễ chuyến bay. Pin dự phòng cần được đóng gói cẩn thận, tránh hiện tượng đoản mạch. Cực pin cần được đặt sâu và đóng gói kỹ lưỡng để ngăn tiếp xúc với các vật kim loại, bao gồm cả các đầu cực pin khác.
- Thủ tục mang POC lên máy bay – Chuẩn bị kỹ lưỡng, hành trình suôn sẻ: Để hành trình mang POC lên máy bay được thuận lợi, hành khách cần thông báo trước cho EVA Air ít nhất 48 tiếng trước ngày khởi hành và thông báo cho nhân viên đặt vé về việc sử dụng POC, cũng như loại bình POC sẽ sử dụng. Vào ngày bay, hành khách cần đến quầy check-in và cửa khởi hành trước giờ bay ít nhất 60 phút. Trước khi lên máy bay, nhân viên EVA Air sẽ kiểm tra kỹ lưỡng loại POC, giấy chứng nhận của bác sĩ và số lượng pin dự phòng đã được đóng gói cẩn thận. Hãy đảm bảo thiết bị POC của bạn có đầy đủ nhãn mác và đã được phê duyệt để sử dụng trên máy bay. Để biết thêm thông tin chi tiết, đừng ngần ngại liên hệ với nhân viên phòng vé EVA Air, hãng bay luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
- Danh sách POC được chấp thuận – Lựa chọn tin cậy: EVA Air liệt kê danh sách các loại bình ôxy di động (POC) được phép sử dụng trên chuyến bay, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp và đảm bảo tuân thủ các quy định an toàn. (Danh sách các loại POC được chấp thuận đã được liệt kê trong phản hồi trước).
9. Thiết bị y tế điện tử di động (PED) – Công nghệ hiện đại, chăm sóc tận tâm
EVA Air luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ y tế hiện đại và tiện lợi nhất cho hành khách. Hãng bay cho phép hành khách mang theo một số loại thiết bị y tế điện tử di động (PED) lên máy bay, giúp hành khách chủ động chăm sóc sức khỏe trong suốt hành trình. (Danh sách các loại PED được chấp thuận đã được liệt kê trong phản hồi trước, bao gồm bơm truyền dịch, máy hút dịch, CPAP, BiPAP, máy thở, và các thiết bị chẩn đoán và điều trị rối loạn hô hấp khi ngủ). Tùy thuộc vào loại thiết bị PED và tình trạng sức khỏe của hành khách, EVA Air có thể yêu cầu cung cấp Giấy khám sức khỏe (MEDIF) để đảm bảo an toàn và hỗ trợ tốt nhất cho hành khách.
10. Giấy khám sức khỏe (MEDIF) của EVA Air – Vì một hành trình bay an toàn và trọn vẹn
Giấy khám sức khỏe (MEDIF) của EVA Air đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và sức khỏe cho hành khách trong suốt chuyến bay. Mẫu đơn MEDIF được thiết kế khoa học, giúp bác sĩ điều trị cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe của hành khách, từ đó, văn phòng y tế hàng không của EVA Air có thể đánh giá và xác định liệu có cần áp dụng các biện pháp an toàn đặc biệt hoặc dịch vụ y tế hỗ trợ cần thiết hay không. Xin lưu ý rằng, vì sự an toàn của tất cả hành khách, việc vận hành bất kỳ thiết bị y tế chạy điện nào đều bị nghiêm cấm trong trường hợp sơ tán khẩn cấp.
11. EVA Air – Hơn cả một hãng hàng không, là người bạn đồng hành tin cậy
Với tất cả sự tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp, EVA Air không chỉ mang đến những chuyến bay an toàn và thoải mái, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, luôn sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ hành khách trên mọi hành trình. Hãy để EVA Air chắp cánh cho những ước mơ bay xa, biến mỗi chuyến đi trở thành những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ trong cuộc đời bạn.